• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM

I. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextCRM là gì?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextCRM mang đến giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng tổng thể một cách toàn diện bằng việc đưa ra giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng

  • Quản lý bộ phận kinh doanh và marketing
  • Quản lý nhân sự
  • Tự động hóa quy trình bán hàng
  • Hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban trong một doanh nghiệp
  • Tích hợp tổng lài chăm sóc khách hàng

Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian nguồn lực và đột phá về doanh thu

NextCRM vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Tập đoàn FPT ông Trương Gia Bình trao giải

 

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018

II. Tại sao nên chọn Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001
  • Công nghệ điện toán đám mây: Có thể so sánh được với Salesforce, SugarCRM…
  • Dễ dàng tích hợp các bên thứ ba (third party), hỗ trợ tích hợp tính năng đa dịch vụ
  • Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ bằng việc hàng tháng đều ra các phiên bản tích hợp thêm
  • Kinh nghiệm triển khai trên 3000+ khách hàng
  • Tích hợp với ERP là SAP
  • Tiết kiệm chi phí, và đột phá về doanh thu

CEO NextCRM và SAP trong buổi tri ân đối tác của SAP

III. NextCRM có tính năng gì?

  • Bán hàng đa kênh

  • Quản lý khách hàng

Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRMtừ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động

Admin tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng

Admin tùy ý thiết kế  form thông tin khách hàng

Admin tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng

  • Quản lý công việc

Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile

–    Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm

–   Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc

–   Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc

–   Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu

Đại diện NextCRM và đại diện SAP

  • Quản lý cơ hội bán hàng

Đánh giá khả năng thành công của cơ hội, doanh số dự kiến thu được

     Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên

     Tạo và quản lý các phiếu báo giá

      In báo giá theo mẫu

  • Quản lý hợp đồng

Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên

  • Quản lý Email marketing và SMS Marketing

Tự thực hiên các chiến dịch email marketing theo cách chuyên nghiệp, đơn giản và cực kỳ hiệu quả

  • Tổng đài VOIP

NextCRM là công ty duy nhất tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình

  • Chăm sóc khách hàng

Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hang nhờ ghi nhận và giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng

 

IV. Khách hàng tiêu biểu

phần mềm quản lý

phần mềm quản lý

 

Liên hệ ngay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Gọi ngay