• EnglishVietnamese

Liên tiếp 5 giải Sao Khuê – Một chặng đường dài xây dựng thương hiệu HOSCO

HOSCO – thương hiệu đi cùng uy tín!

Sao Khuê 2013, 2014, 2015 đã khép lại đánh dấu một mốc son của HOSCO, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của doanh nghiệp để đem lại những sản phẩm phần chất lượng vượt trội với sự vinh danh của ba sản phẩm: PHẦN MỀM BÁN HÀNG Master Pro, Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro và Phần mềm sổ liên lạc điện tử HOSCO Contact.

Sao Khuê là danh hiệu do hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) trao tặng thường niên cho các sản phẩm và dịch vụ phần mềm – công nghệ thông tin xuất sắc. Đối với các doanh nghiệp CNTT trong nước và nước ngoài, Sao Khuê là giải thưởng mơ ước trong lĩnh vực phần mềm, HOSCO đã để lại dấu ấn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh các tên tuổi lớn như FPT, Viettel hay Harvey Nash, HOSCO là một trong các thương hiệu được Vinh danh Sao Khuê trên 5 danh hiệu trong 3 năm liên tiếp. Ngoài ra còn có thể nhận ra những tên tuổi quen thuộc trong “làng” phần mềm – CNTT khác như MISA (5 danh hiệu), Fast (4 danh hiệu).

Có thể nói, trong cuộc bình chọn danh hiệu Sao Khuê trong 3 năm liên tiếp gần đây, HOSCO đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào, thể hiện sự nỗ lực vượt bậc của toàn bộ lãnh đạo và nhân viên công ty và đã được sự ghi nhận xứng đáng.
Xét về làng CNTT hiện tại, HOSCO cũng đã xây dựng được một thương hiệu phần mềm, thương hiệu mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào sản phẩm và chất lương dịch vụ. Trên 5000 khách hàng trong các mảng phần mềm, đặc biệt là phần mềm bán hàng Master Pro giành cho các doanh nghiệp thực sự muốn quản lý sâu về nghiệp vụ bán hàng và kế toán, Master Pro luôn được khách hàng định vị là dòng sản phẩm phần mềm bán hàng cấp cao trên thị trường. Còn phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro và phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS thiết kế riêng cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Hệ thống Gym Master chiếm được trên 60% phòng tập  Gym trên cả nước, ngoài ra còn nhiều các mảng dịch vụ phần mềm khác của HOSCO, những sản phẩm mang thương hiệu HOSCO được thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Sau thành công này, lãnh đạo và nhân viên HOSCO sẽ còn phải tiếp tục cố gắng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Thay mặt HOSCO, người viết trân trọng gửi lời cảm ơn tất cả đối tác, khách hàng đã hợp tác, gắn bó với công ty thời gian qua. Hi vọng, trong tương lai không xa, HOSCO sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác,ủng hộ của quý vị khách hàng và các đối tác trong cả nước.

Bài liên quan