Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa NextCRM

Rate this post

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa NextCRM

Quản lý thông tin khách hàng Spa

Việc quản lý thông tin khách hàng tại một spa nghe chừng rất đơn giản. Đối với những Spa có quy mô nhỏ, lượng khách còn hạn chế. Tuy nhiên, với chuỗi hệ thống spa – thẩm mỹ viện quy mô lớn với lượng khách đông đảo. Bạn sẽ làm thế nào để quản lý toàn bộ thông tin và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất?

Chính vì điều này, phần mềm chăm sóc khách hàng spa NextCRM sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết khó khăn trên. Với đầy đủ những tính năng nghiệp vụ của Spa. Việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng. Dưới đây là một vài chức năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng Spa.
phần mềm chăm sóc khách hàng spa

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin liên hệ của khách hàng bao gồm: tên, số điện thoại, email, ngày sinh nhật, giới tính, sở thích, đăng ký gói dịch vụ nào,…
  • Phân loại khách hàng thành từng nhóm khác nhau. Thông qua một vài tiêu chí nhất định để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý, đánh giá mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng thông qua lịch sử chăm sóc khách hàng.
  • Thêm mới khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác.

Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống NextCRM

Nếu như trước khi mỗi lần hỏi nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của Spa. Về lượng khách hàng mỗi ngày, số khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ mà những khách hàng mới. Thì có lẽ nhân viên phải mất vài giờ đồng hồ. Để tìm lại sổ sách, excel và đôi khi còn bỏ sót khách hàng.

Giờ đây với phần mềm quản lý NextCRM, lịch sử CSKH. Như gọi điện thoại, gửi email hay nhắn tin với khách hàng. Sẽ đều được cập nhật trên hệ thống để đảm bảo tính thống nhất. Và hạn chế tối đa việc nhân viên kinh doanh làm mất data khách hàng.

  • Quản lý quá trình CSKH. Bằng cách thêm mới thông tin, sở thích, yêu cầu khách hàng, ngày liên hệ gần nhất, ngày liên hệ tiếp theo,…
  •  Tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể
  •  Nhắc lịch, chúc mừng sinh nhật tự động.
  •  Quản lý thẻ khách hàng, bảo lưu gói dịch vụ.
  •  Đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng theo ý kiến phản hồi tích cực/tiêu cực.
  •  Cập nhật thông tin của nhân viên chăm sóc khách hàng lên hệ thống NextCRM.
  •  Quản lý dịch vụ tư vấn, đặt lịch tư vấn và trạng thái tư vấn, đặt lịch thông báo gửi tin nhắn, email cho khách hàng vào những dịp đặc biệt: chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch chăm sóc, trị liệu,…
  •  Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên hệ thống NextCRM

Quản lý nhân viên tại Spa

  • Phân quyền và giao việc cho từng bộ phận khác nhau. Mỗi nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Phiếu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với nhân viên.
  • Cập nhật thông tin của khách hàng liên tục, thường xuyên.
  • Tích hợp hệ thống chấm công tính lương cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Đánh giá hiệu quả công việc của mỗi nhân viên thông qua báo cáo đánh giá nhân viên.

Nhắc lịch khách hàng

  •  Mỗi nhân viên kinh doanh, CSKH sẽ quản lý từng nhóm đối tượng riêng biệt, khác nhau.
  •  Nhân viên tự động nhắc về lịch chăm sóc cho khách hàng.
  •  Hệ thống nhắc nhở công việc hàng ngày.
  •  Cập nhật thông tin nội dung trong mỗi công việc: những lưu ý, ghi chú, phản hồi của khách

Quản lý doanh thu, chi phí bằng hệ thống phần mềm CRM

  •  Phần mềm hỗ trợ chấm công tính lương cho nhân viên
  •  Phân tích, tổng hợp tiến trình công việc, hiệu quả công việc. Thông qua báo cáo số liệu doanh thu cụ thể theo từng đơn vị thời gian.
  •  Quản lý công nợ phải thu, phải trả của Spa
  •  Quản lý hóa đơn khách hàng.
  •  Báo cáo tài chính, phân tích độ hiệu quả của chiến dịch

phần mềm quản lý Spa

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SPA

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hỗ trợ quản lý khách hàng trong hệ thống Spa, thẩm mỹ viện quy mô lớn.

Người sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa có thể bảo mật thông tin khách hàng, thông tin chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phân quyền cho nhân viên với những chức năng cơ bản. Để nhân viên có thể nhận công việc, thông báo công việc và hoàn thành công việc được giao.

Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin quy trình chăm sóc khách hàng và kết quả công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa linh hoạt. Bạn có thể chủ động thay đổi hiển thị. Trường dữ liệu tùy theo đặc điểm của doanh nghiệp. Trên đây là những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng spa. Hi vọng rằng trong những ngày sắp tới bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn với phần mềm quản lý NextCRM.

xem thêm: phần mềm quản lý khách hàng

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM