Trang chủ » Giới thiệu » Định hướng phát triển
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (0 votes )
Loading...Loading...

Định hướng phát triển

HOSCO –  Nơi hội tụ và nuôi dưỡng khát vọng & tài năng

  •   ♦   Bạn là người khao khát làm việc, khao khát chinh phục các mục tiêu khó?
  •   ♦   Bạn là người luôn có giải phát trước tất cả các vấn đề
  •   ♦   Bạn là người có tư duy một cách hệ thống và biết kế hợp sức mạnh của nhiều người
  •   ♦   Và trên hết bạn có ước mơ, đam mê công nghê, xây dụng sự nghiệp cho mình

Hãy nghĩ đến HOSCO – Nơi hội tụ và nuôi dưỡng khát vọng, tài năng, nơi mà con người là tài sản quý giá nhất cho định hướng phát triển của tư lai.

 

phan mem ban hang Định hướng Công nghệ: SMAC1. Social (Xã hội) Xây dựng hệ thống phần mềm mang tính xã hội, cộng đồng, kết nối và chia sẻ dữ liệu.

2. Mobile (Di động) Xây dựng những ứng dụng thông minh trên di động, như bán hàng, mua hàng, hay xem báo cáo trên di dộng, giúp truy cập mọi lúc mọi nơi.                  .

3. Analytic (Phân tích dữ liệu lớn) Sử dụng phân tích Big Data, giúp lưu trữ dữ liệu lớn theo năm và

4. Cloud (Đám mây điện tử) giúp quản trị thống nhất và đồng bộ hóa dữ liệu, đây là xu hướng của thời đại

phan mem quan ly ban hang Định hướng Sản phẩm:                                                                                       1. Hướng tới một Hệ sinh thái các phần mềm HOSCO, nhằm tập chung dự liệu và đồng bộ dữ liệu thành một. Phát triển mảng phần mềm ứng dụng và giải pháp ERP phù hợp với Việt Nam2. Tạo các ứng dụng trên Smartphone, giúp Khách hàng có thể truy vấn trực tiếp tại mọi nơi và nhanh chóng
Định hướng hợp tác:                                                                                           1. HOSCO cam kết hợp tác lâu dài với các đối tác trung gian, nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, giúp nâng cao chất lượng.

2. Cam kết hỗ trợ 7 ngày trong tuần tới tất cả khách hàng. đây là một yếu tố làm nên HOSCO khác biệt so với Doanh nghiệp khác

Chuyển sang nền tảng điện toán đám mây, làm việc trên môi trường Internet, kết hợp với công nghệ Big Data là 2 mục tiêu mà HOSCO hướng tới.

Tại sao SMAC khác biệt?

Điều làm nên sự khác biệt của xu hướng SMAC là mọi cấu thành trong nó kết hợp chặt chẽ với nhau và tạo thành một hệ sinh thái. Điện thoại di động giờ đây có khả năng chạy nhiều dữ liệu hơn. Các dữ liệu này được dùng để kết nối sâu hơn với đám mây, tham gia các kênh xã hội và mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều trải nghiệm cá nhân.
Yếu tố xã hội cũng được “cài” vào hạ tầng của di động/các công cụ phân tích/đám mây. Đây là một trong những chất xúc tác chính tạo nên sự thành công của phương pháp SMAC. Yếu tố này không chỉ đơn thuần là những cải tiến hoặc dịch vụ mới ở một sản phẩm mà còn xác định lại hành vi cũng như cách giao tiếp giữa từng cá nhân và giao tiếp với các dịch vụ được số hóa.

Ưu điểm của SMAC:

          »   Xây dựng chiến lược tổng thể với lộ trình phù hợp để chuyển đổi sang mô hình kinh doanh thông minh ứng dụng SMAC.

          »   Bắt đầu từ chuyển đổi Website hiện tại sang xu hướng SMAC, sử dụng công nghệ mới, Bootstrap.

          »   Xây dựng Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể trên Mobile.

          »   Giúp doanh nghiệp ra quyết định nhanh hơn nhờ hạ tầng công nghệ mạnh, nền tảng Cloud Computing.

          »   Thấu hiểu khách hàng thông qua phân tích các thông tin cơ bản và dữ liệu liên quan đến hoạt động trên các mạng xã hội.

          »   HOSCO cung cấp dịch vụ trọng gói bao gồm: Đề xuất ý tưởng kinh doanh, Xây dựng chiến lược, Cung cấp trọn gói dịch vụ CNTT.

          »   Cung cấp cho doanh nghiệp gói dịch vụ CNTT trọn gói: Website, phần mềm quản lý kết hợp hạ tầng mạnh.

          »   Doanh nghiệp toàn tâm toàn ý dành thời gian cho hoạt động kinh doanh chínhcủa mình.

          »   Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm: Website chuyên nghiệp; Các ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể; Hạ tầng vận hành trên nền tảng Cloud computing; Dịch vụ Domain, đăng ký tên miền riêng doanh nghiệp; Dịch vụ cung cấp Email theo tên miền Doanh nghiệp và nhiều dịch vụ khác.

           »   Tư vấn tổng thể chiến lược CNTT, tư vấn chiến lược phát triển ứng dụng CNTT.

           »   Bạn chỉ phải trả tiền khi sử dụng dịch vụ, chi tiết đến từng nhu cầu mà thực sự bạn muốn sử dụng.

           »   Không cần phải thành lập Phòng CNTT trong doanh nghiệp, đã có HOSCO lo.

           »   Dịch vụ chuyên nghiệp.

Chúng tôi hiểu rằng: “Đầu tư ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp hiện tại gặp một rào cản khá lớn là vốn đầu tư ban đầu và những rủi ro về tính hiệu quả mà khoản đầu tư đó mang lại. HOSCO thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẵn sàng đầu tư trước, mời các khách hàng dùng thử. Ngoài ra, HOSCO cũng sẵn sàng “may đo” sản phẩm theo nhu cầu để các khách hàng nghiệp không phải thay đổi thói quen quản lý, điều hành vốn có.”

HOSCO đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho Khách hàng và chịu hoàn toàn trách nhiệm về dữ liệu Khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh việc duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và chuẩn CMMi, HOSCO sẽ bắt tay triển khai áp dụng mạnh mẽ Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO 27000.

Điều này không chỉ đảm bảo hệ thống trong nội bộ công ty được vận hành trơn tru mà khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật, an toàn thông tin từ các sản phẩm, dịch vụ mà HOSCO cung cấp.

 

Bình Luận

tuyển dụng hosco

Hotline HOSCO

HOSCO Miền Bắc
phone 0916 168 756
( Mr. Huy )
HOSCO Miền Nam
phone 0909 734 689
( Mr. Hưng )